ไปทะเลค่ะ ไปเย็ดหมู่ จนหีปลิ้นเลย xxx แสบหีมากๆ

ตื่นเต้นนะคะ นอนไม่หลับเลย จอยมานอนค้างกะบีด้วยจะได้ออกไปพร้อมกัน คืนก่อนเดินทางก็คุยกะพี่เค้านิหน่อย ยืนยันเวลาเค้าจะมารับ คุยมากไม่ได้นังจอยมาแอบนั่งฟัง อิอิ  เช้าพี่มารับตามเวลา ออกเดินทางไปก็คุยกันเรื่อยๆ บีเกร็งๆนะกลัวหลุดเพราะเตี้ยมกะพี่เค้าใว้กลัวจอยจับได้ แต่เธอดูเฮฮามีความสุขเข้ากันกะพี่เค้าได้ดี เราเดินทางไปจนถึงหัวหินแวะทานข้าว แล้วพี่พาไปช๊อบปิ้ง บอกว่าปล่อยให้สาวๆเดินเล่นก่อนยังมีเวลาอีกแยะ
พอได้จังหวะ จอยแอบมาคุยกะบี มารุกๆถามว่า นี่บีชอบพี่เค้าตรงใหน หน้าก็ธรรมดา ชอบคนแก่เหรอ 555 ยังไม่ทันจะได้ตอบอะไรจอยพูดว่า เรื่องอย่างว่าดีล่ะสิ ไอ้นั่นใหญ่ป่าว พูดแล้วหัวเราะคิกๆชอบใจ บีเนี่ยอายหน้าชาไม่รู้จะตอกกลับยังไง ในความจริงน่ะ ถึงจะคุยกันมาบ้างพอสมควรนะแต่บีเจอหน้าเค้าจริงๆแค่วันก่อนเดินทาง กินกาแฟคุยกันแป๊บเดียวเอง แต่ว่ากล้ามาเพราะบีรู้สึกว่าเขาคงดูแลเราได้ คิดแบบนั้นนะคะ
พอเดินเล่นกันเสดแล้ว เตรียมเดินทางต่อ พี่เค้าก็เซอร์ไพรซ์บีด้วยหมึกย่าง ซื้อมาเพียบเลย
เค้าบอกว่า เห็นบีไปยืนจ้องร้านขายหมึกย่างแล้วไม่ยอมซื้อ ก็เลยซื้อมาให้ อ่ารู้ได้งัยเนี่ย บีเห็นหมึกสดตัวใหญ่ที่เค้าย่างขายตามชายทะเล อารมณ์อยากกินมาก แต่ไม่กล้าซื้อกลัวมีกลิ่นในรถ กลัวคนอื่นจะไม่ชอบ จอยก็อยากกิน เราเลยแย่งกันกินหมึกในรถ ขับไปคุยกันไปจนถึงชายหาด ฟินดีจัง ก็เป็นความประทับใจแรก เล็กๆนะ อืมมม ดูเขาใส่ใจเราดีจัง
บ่ายแก่ๆพี่เค้าว่าเดี๋ยวหาที่พักก่อนนะ เค้ามีเล็งๆใว้หลายที่แต่ว่าอยากให้สาวๆดูสถานที่จริงว่าชอบแบบใหน จิงๆแล้วบีน่ะยังไงก็ได้ค่ะไม่เรื่องมาก นอนที่พักธรรมดาๆก็ได้ แต่พอขับๆไปเจอที่เล็งใว้ที่นึง จอยชอบมากบอกว่ารีสอร์ทแนวๆอินดี้ ก็โอเคตามนั้น ได้ห้องสูทที่มีระเบียงและห้องนอนสองห้อง ห้องน่ารักมากบีกะจอยชอบเลย คืนนี้เรานอนด้วยกัน ส่วนพี่เค้านอนคนเดียว เรื่องการพักเนี่ยบีบอกพี่เค้าไปแล้วนะคะบีจะนอนกะเพื่อนไม่นอนกะพี่แน่ ไม่ยอมให้โดนเย็ดแน่ ไม่อยากให้เพื่อนรู้สึกไม่ดี พี่เค้าก็ไม่ว่าไรค่ะตามนั้น แต่เจอห้องพักแบบนี้ ราคาไม่ธรรมดาแน่ บีแอบไปเชคในเนท อึ้งเลย บีก็ไม่อยากเอาเปรียบใคร คิดว่าเขาทุ่มให้เขาคงอยากได้อะไรจากเรา แล้วถ้าเราให้เขาไม่ได้ก็จะเหมือนไปหลอกเอาเปรียบเขา บีคุยกะจอยว่า มื้อเย็นเราเลี้ยงข้าวพี่เค้านะ ตอบแทนที่เค้าพาเรามาเที่ยว จอยก็โอเค
พอเย็นแดดไม่แรงพี่เค้าพาเราไปเดินเล่นชายหาดเขากะโหลก สวยมากๆเลย ก่อนไปบีกะจอยใส่บิกินีเตรียมใว้แล้วล่ะแล้วก็สวมชุดทับใว้ พอไปถึง อื้มมมสวยมากๆเลยค่ะ บีชอบจังนี่แหละอยากมาพักผ่อนแบบนี้ แต่จะให้นุ่งบิกินีก็ไม่กล้านะ ไม่มีใครเขาใส่แถวนั้นอ่า 55ก็แค่เดินเล่น ก่อนกลับ จอยว่าใหนๆมาแล้วขอถ่ายเป็นที่ระลึก ว่าแล้วก็ถอดชุดคลุมออก โชว์บิกินีเต็มๆ หูยย คนมองทั้งหาด พี่เค้าเนี่ยจ้องตะลึงเลย ก็เธอสวยขาวเนียนขนาดนั้น บีอ่ารู้สึกตกกระป๋องไปเลยไม่กล้าสู้ บีว่า จอยแอบอ่อยนิดๆ เอาโทรมาให้พี่ถ่ายภาพให้ บีเนี่ยไม่กล้าทำตามเลยล่ะ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นชายนั่งดื่มแถวนั้น จ้องตาเขม็งเลย กลัวอ่า เริ่มคิดแระนี่ถ้ามาสองสาวท่าทางจะไม่รอด
กลับมาถึงห้องแล้วเตรียมไปทานมื้อเย็น บีบอกพี่เค้าว่าสาวๆจะเลี้ยงตอบแทนนะคะ ทานไรก็ได้แล้วแต่พี่จัดมาเลย พี่เค้าขับรถไปคิดแป๊บนึง แล้วบอกว่าอยากกินส้มตำอาหารอีสาน อ่านะ สาวๆมีอึ้งค่า นี่มาทะเลจะกินส้มตำเหรอ แต่ก็ตามใจค่ะ ขับไปเจอร้านนึง พอได้ทานเนี่ย ว้าวใช่เลยอร่อยแซบเว่อร์ กลายเป็นว่าสองสาวจัดหนักไม่ยั้ง อิอิ ช่างบังเอิญอะไรแบบนี้มาแล้วได้เจอแต่ไรดีๆนะ